Chiến lược

Chiến lược giai đoạn 2025 – 2030: Vươn lên

KONE đang bước vào giai đoạn tiếp theo của chiến lược 2025 – 2030 – Vươn lên.

Trong giai đoạn chiến lược sáu năm, tham vọng của KONE là dẫn đầu ngành. Điều này có nghĩa là dẫn đầu trong ba lĩnh vực: Lựa chọn số 1 cho nhân viên và khách hàng của chúng tôi, dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững, và dẫn đầu về tăng trưởng và lợi nhuận.

Để đạt được tham vọng này, KONE đã xác định bốn thay đổi chiến lược:
1) Đẩy nhanh số hóa để chuyển đổi cơ bản cách KONE cung cấp dịch vụ;
2) Đẩy mạnh hiện đại hóa thiết bị hiện hữu để mở ra các cơ hội tăng trưởng;
3) Tập trung vào tòa nhà dân cư để dẫn đầu trong phân khúc lớn nhất của ngành; và
4) Cắt giảm phát thải carbon để thúc đẩy giá trị khách hàng và sự khác biệt.

Cốt lõi trong chiến lược của KONE là con người và KONE muốn trở thành công ty dễ dàng làm việc và dễ dàng hợp tác nhất.

Khi bước vào giai đoạn chiến lược mới, các giá trị về lòng dũng cảm, sự quan tâm, khách hàng và sự hợp tác tiếp tục là kim chỉ nam của KONE. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi hoàn thành mục đích của mình là 'KONE định hình tương lai đô thị'.

Rise-Visual-1:1400x700

Bốn thay đổi chiến lược của chúng tôi


Tăng tốc Kỹ thuật số
Kỹ thuật số là một động lực chuyển đổi định hình lại ngành thang máy và đang phát triển mỗi ngày. Bên cạnh sự an toàn và độ tin cậy, khách hàng của chúng tôi ngày càng đòi hỏi các giải pháp kỹ thuật số giúp cập nhật thông tin theo thời gian thực, phản hồi ngay lập tức và minh bạch hoàn toàn. Đối với chúng tôi, kết nối kỹ thuật số là chìa khóa cho giá trị khách hàng và cung cấp dịch vụ thông minh hơn.


Thúc đẩy hiện đại hóa
Thiết bị cũ kỹ và nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng thúc đẩy cơ hội hiện đại hóa xung quanh chúng tôi. Có gần 10 triệu thang máy và thang cuốn đã sẵn sàng để hiện đại hóa trên toàn cầu và con số này đang tăng nhanh. Đồng thời, khách hàng của chúng tôi cũng đang tìm kiếm các giải pháp bền vững giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng, sự an toàn và khả năng tiếp cận.



Tập trung vào Tòa nhà dân cư
Phân khúc tòa nhà dân cư chiếm hơn 50% thị trường thang máy và thang cuốn toàn cầu. Khách hàng trong phân khúc này cũng có nhu cầu cao về các giải pháp tiết kiệm chi phí.

Cắt giảm phát thải Carbon
Ứng phó với biến đổi khí hậu là thách thức cấp bách nhất của thời đại chúng ta. Môi trường xây dựng chiếm khoảng 40% lượng khí thải carbon toàn cầu, mang đến cơ hội đáng kể để tạo nên sự khác biệt. Hàng trăm thành phố trên toàn thế giới đã cam kết trở thành trung hòa carbon - và nhiều thành phố khác sẽ làm theo. Đồng thời, khách hàng của chúng tôi đang tìm cách cắt giảm lượng khí thải liên quan đến hoạt động xây dựng và vận hành tòa nhà.

Chiến lược KONE giai đoạn 2021 – 2024: Thành công bền vững cùng khách hàng

Thành công bền vững cùng khách hàng là chiến lược hiện tại của KONE cho đến hết năm 2024. Trong giai đoạn chiến lược bốn năm 2021-2024, chúng tôi tập trung vào việc gia tăng giá trị mà chúng tôi tạo ra cho khách hàng bằng các giải pháp thông minh mới và tích hợp phát triển bền vững sâu hơn vào mọi hoạt động của mình.

Ba đại xu hướng định hình ngành thang máy

img_Hongkong_951x535

Đô thị hóa

Đô thị hóa đang đa dạng hóa và sự cạnh tranh giữa các thành phố đang gia tăng. Nhu cầu về nhà ở xã hội và đổi mới đô thị trở nên cấp thiết khi xây dựng các tòa nhà mới.

KONE_DX_CONCEPT_CAR_MG_4367:760x428%2816-9%29

Phát triển công nghệ

Sự phát triển công nghệ, cùng với việc áp dụng công nghệ kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo AI, đang tăng tốc và đóng vai trò ngày càng quan trọng trong việc thúc đẩy khả năng cạnh tranh giữa các ngành.

urban_garden_sweden:760x428%2816-9%29

Phát triển bền vững

Hàng trăm thành phố đã cam kết đạt mục tiêu trung hòa carbon trong khi khách hàng của chúng tôi cũng đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng về môi trường.

Chiến lược

Chiến lược

Nền tảng cho mọi việc chúng ta làm là văn hóa của chúng ta

Các nguyên tắc cốt lõi là những lĩnh vực mà chúng tôi không bao giờ thỏa hiệp, đó là sự an toàn, chất lượng và phát triển bền vững. Các giá trị của chúng tôi là lòng dũng cảm, sự quan tâm, khách hàng và sự hợp tác là cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp, đại diện cho các hành vi và tư duy mà chúng tôi muốn thúc đẩy tại KONE.

Đọc thêm về văn hóa của chúng tôi

Chúng tôi định hình tương lai đô thị

Trong một thế giới mà các thành phố không ngừng phát triển và ngày càng có nhiều người lựa chọn sinh sống tại đô thị, KONE luôn hướng tới một mục đích rõ ràng: định hình tương lai của đô thị.

Đọc thêm về mục đích của chúng tôi

Đọc thêm về các tài liệu khác

Two KONE colleagues in hard hats smile while looking at a document.

Sổ tay văn hóa

Văn hóa của KONE là tất cả cùng nhau làm việc để tạo nên sự khác biệt – như một đội ngũ KONE.