Kế hoạch bảo trì riêng cho mỗi nơi và mỗi thiết bị
Chúng tôi thiết kế một kế hoạch bảo trì riêng biệt phù hợp cho khu vực và thiết bị của Quý khách. Quý khách có thể chọn phương pháp bảo trì phù hợp từ ba gói dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi thiết kế một kế hoạch bảo trì riêng biệt phù hợp cho khu vực và thiết bị của Quý khách. Quý khách có thể chọn phương pháp bảo trì phù hợp từ ba gói dịch vụ của chúng tôi
Trung tâm chăm sóc khách hàng KONE cung cấp cho bạn và hành khách sự hỗ trợ 24/7 cho bất kỳ sự cố nào xảy ra với thiết bị. Bạn có thể dễ dàng liên hệ với trung tâm hỗ trợ bằng cách quay số điện thoại phù hợp với địa phương của Quý khách. Các nhân chuyên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ nói chuyện bằng ngôn ngữ của bạn để có thể hiểu được chính xác những gì xảy ra với thiết bị và cử nhân viên kỹ thuật đến giải quyết sự cố cho Quý khách.
Các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi là một đội ngũ tận tụy và được đào tạo chuyên nghiệp, có thể giúp cho thang máy, thang cuốn và các loại cửa vận hành êm ái và an toàn. Mỗi năm, họ được đào tạo hơn 50 giờ về kỹ thuật, an toàn, dịch vụ khách hàng và sơ cứu trong trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, các kỹ thuật viên của chúng tôi còn được tham gia các khóa huấn luyện về kỹ thuật toàn cầu, giúp họ có thể giải quyết các vấn đề nhanh chóng cho bất kỳ thương hiệu và loại thiết bị nào, và gần như giải quyết các sự cố chỉ trong một lần được cử đến.
Dịch vụ bảo trì phòng ngừa KONE giúp ngăn chặn các rủi ro trước khi xảy ra. Chúng tôi bảo trì thiết bị của bạn dựa vào quá trình sử dụng, thời gian sử dụng va các yếu tố liên quan khác. Kế hoạch bảo trì thiết kế riêng giúp đảm bảo các hệ thống và từng bộ phận riêng biệt của thiết bị được kiểm tra và bảo trì đúng lúc, đồng thời tuân thủ các quy định liên quan cho bất kỳ thương hiệu nào.
Nhằm giữ cho thiết bị của Quý khách vận hành an toàn và êm ái, chúng tôi có thể sẽ đề nghị một giải pháp nâng cấp hoặc sửa chữa dựa trên tình trạng thiết bị.
Chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để bắt đầu tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ bảo trì phù hợp là nghĩ về nhu cầu của người dùng và thiết bị, cũng như nhu cầu của tòa nhà. Mục này sẽ cho bạn một vài ví dụ về những nhu cầu này có thể là gì Bạn cũng có thể thấy cách mà các giải pháp của chúng tôi hỗ trợ bạn.
Chúng tôi thiết kế một kế hoạch bảo trì riêng biệt cho tất cả các thương hiệu và loại thiết bị dựa trên thông tin kỹ thuật và dữ liệu quá trình sử dụng thiết bị.
Thông qua việc kiểm tra có hệ thống những lý do dẫn đến hỏng hóc, chúng tôi có thể tiếp tục giúp khách hàng giảm thiểu sự cố cho thiết bị."
Nhân viên dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi hỗ trợ bạn 24/7 và sẽ trả lời cuộc gọi của bạn trong 30 giây hoặc ít hơn.
Đường dây nóng dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn hàng hỗ trợ 24/7 và đội ngũ dịch vụ sẽ đến khu vực xảy ra sự cố chỉ trong vài phút cho bất kỳ trường hợp mắc kẹt nào.
Những phụ tùng phổ biến nhất luôn được mang theo trong xe của chúng tôi hoặc lưu trữ trong kho, do đó chúng tôi có thể khắc phục sự cố chỉ trong một lần đến hỗ trợ.
Các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi được huấn luyện hơn 50 giờ mỗi năm cho tất các các thương hiệu thiết bị.
Nhờ vào dịch vụ bảo trì phòng ngừa, những thiết bị của chúng tôi gần như hoạt động với công suất 99.9%.
Dịch vụ bảo trì của chúng tôi tuân thủ đầy đủ các quy định về an toàn và luật pháp tại địa phương.
Các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi được huấn luyện trên nhiều thương hiệu khác nhau và chúng tôi có đầy đủ phụ tùng cho tất cả các thương hiệu thiết bị.