Tập đoàn KONE, thông cáo báo chí, 19 tháng 9 năm 2024
KONE, tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành thang máy và thang cuốn, công bố chiến lược mới mang tên "Rise" (Vươn lên) cho giai đoạn 2025-2030. Với chiến lược này, KONE hướng đến mục tiêu dẫn đầu trong các lĩnh vực như gắn kết nhân viên và trải nghiệm khách hàng, phát triển bền vững và sáng kiến đổi mới, cũng như tăng trưởng và lợi nhuận.
Để đạt được tham vọng này, KONE đã xác định bốn thay đổi chiến lược: 1) Đẩy nhanh dịch vụ kỹ thuật số để chuyển đổi cơ bản cách KONE cung cấp dịch vụ; 2) Thúc đẩy hiện đại hóa thang máy & thang cuốn hiện hữu để mở ra các cơ hội tăng trưởng; 3) Tập trung vào tòa nhà dân cư để dẫn đầu trong phân khúc lớn nhất của ngành; và 4) Cắt giảm khí thải carbon để thúc đẩy giá trị khách hàng và tạo sự khác biệt. Con người là cốt lõi trong chiến lược của KONE và KONE muốn trở thành công ty dễ dàng làm việc và dễ dàng hợp tác nhất.
Ông Philippe Delorme, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn KONE cho biết: "Chúng tôi đang đặt ra mục tiêu cao với chiến lược mới này, không chỉ cho chúng tôi và các bên liên quan mà còn cho toàn bộ ngành thang máy. Bản chất của các đại xu hướng tác động đến chúng tôi - đô thị hóa, công nghệ và phát triển bền vững - đang thay đổi và tạo ra những cơ hội mới thú vị cho chúng tôi, đặc biệt là trong mảng dịch vụ và hiện đại hóa. Khi môi trường kinh doanh thay đổi, làm nổi bật tầm quan trọng của mô hình kinh doanh bền vững của chúng tôi. Chúng tôi cần những hành động táo bạo và góc nhìn mới. Với tốc độ, sự dũng cảm và đơn giản hóa, chúng tôi sẽ thay đổi hiện trạng và thực hiện bằng cách tận dụng các khả năng của mình trong quá trình chuyển đổi số, bằng cách dẫn đầu về phát triển bền vững và sáng tạo đổi mới, và trên hết là thông qua việc cung cấp giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng."
"Tôi tin tưởng rằng với đội ngũ nhân viên tận tâm, chúng tôi sẽ đạt được các mục tiêu đầy tham vọng này vì lợi ích của khách hàng, nhân viên và hành tinh của chúng ta. Đây là cơ hội để chúng tôi hoàn thành mục đích của KONE là định hình tương lai đô thị", ông nói thêm.
Tham vọng và mục tiêu tài chính của KONE
Tham vọng của KONE là dẫn đầu trong ba lĩnh vực với chiến lược mới:
- Lựa chọn số 1 cho nhân viên và khách hàng
- Đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững
- Tăng trưởng và lợi nhuận
Các mục tiêu tài chính dài hạn của công ty vẫn không thay đổi:
- Tăng trưởng: Nhanh hơn thị trường
- Lợi nhuận: Đạt biên độ lợi nhuận EBIT là 16%
- Dòng tiền: Cải thiện sự luân chuyển vốn lưu động
KONE đang đặt ra các mục tiêu tài chính trung hạn sau đây để đạt được vào cuối năm 2027:
- Tăng trưởng: Tăng trưởng doanh số ở mức một chữ số
- Lợi nhuận: Biên độ lợi nhuận EBIT điều chỉnh là 13-14%
Chiến lược và mục tiêu mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2025 trở đi.
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Truyền thông: Cô Jane Chan, Quản lý Truyền thông, KONE Đông Nam Á - email: jane.chan@kone.com.
Đọc thêm
Chi tiết hơn về các đại xu hướng, mức độ tham vọng, bốn sự thay đổi và cốt lõi có tại https://www.kone.vn/en/about-us/kone-as-a-company/strategy/.
Giới thiệu về Tập đoàn KONE
Tại KONE, mục đích của chúng tôi là định hình tương lai đô thị. Là công ty hàng đầu thế giới trong ngành thang máy và thang cuốn, chúng tôi giúp di chuyển hai tỷ người mỗi ngày, giúp hành trình của họ an toàn, thuận tiện và đáng tin cậy với Giải pháp Lưu chuyển dòng người People Flow® thông minh và bền vững. Năm 2023, KONE đạt doanh thu hàng năm là 11 tỷ EURO và có hơn 60.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia. Cổ phiếu loại B của KONE được niêm yết trên sàn Nasdaq Helsinki Ltd. tại Phần Lan.